Sát Thủ Narco Narco Hitman

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Siết Chặt Vòng Vây The Closed Circuit.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Siết Chặt Vòng Vây The Closed CircuitViệt Sub Năm: 2013

Martin và Claudia là luật sư và là người tình cũ của nhau, họ tự nhận thấy mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm sau khi họ tham gia vào đội phòng vệ đê chuẩn bị cho một trong những thử nghiệm cao cấp nhất trong lịch sử nước Anh

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ra để ngăn chặn một băng đảng mới cải trang thành ông già noel emilien và daniel cũng phải xử lý những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân của họquái xế taxi phần 3,xem phim quái xế taxi phần 3,download quái xế taxi phần 3,xem online quái xế taxi phần 3 hd,xem quái xế taxi phần 3 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 3,taxi 3,xem phim taxi 3,download taxi 3,xem online taxi 3 hd,xem taxi 3 nhanh,tai phim taxi 3,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy