Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Katelynn E Newberry,Marylee Osborne,Rebekah Hart Franklin

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Xem Phim Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại úc nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi sau đó mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toànquái vật nguyên sinh,xem phim quái vật nguyên sinh,download quái vật nguyên sinh,xem online quái vật nguyên sinh hd,xem quái vật nguyên sinh nhanh,tai phim quái vật nguyên sinh,primal,xem phim primal,download primal,xem online primal hd,xem primal nhanh,tai phim primal,krew boylan,lindsay farris,rebekah foord,damien freeleagus