Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xem Phim Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2 Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có dan greg và cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi appalachian trong khi đó sarah được tìm thấy bị thương người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện hyett countyquái vật dưới hang 2,xem phim quái vật dưới hang 2,download quái vật dưới hang 2,xem online quái vật dưới hang 2 hd,xem quái vật dưới hang 2 nhanh,tai phim quái vật dưới hang 2,the descent,part 2,xem phim the descent,part 2,download the descent,part 2,xem online the descent,part 2 hd,xem the descent,part 2 nhanh,tai phim the descent,part 2,nora,jane noon,shauna macdonald,natalie mendoza,alex reid