Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Xem Phim Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lên sóng từ năm 1999 đến 2000 dù đã hoàn thành 18 tập nhưng freaks and geeks đã bị ngừng chiếu chỉ sau 12 tập được phát sóng bộ phim đã được tạp chí time bình chọn là một trong 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại vào năm 2007quái đản và lập dị,xem phim quái đản và lập dị,download quái đản và lập dị,xem online quái đản và lập dị hd,xem quái đản và lập dị nhanh,tai phim quái đản và lập dị,freaks and geeks,xem phim freaks and geeks,download freaks and geeks,xem online freaks and geeks hd,xem freaks and geeks nhanh,tai phim freaks and geeks,linda cardellini,john francis daley,james franco