Steins Gate シュタインズ ゲート

Steins Gate シュタインズ ゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24+ova/24)

Câu chuyện của Stein Gate diễn ra ở Akihabara, câu chuyện kể về một nhóm bạn cố gắng biến cái lò vi sóng của họ thành một bộ máy gửi được tin nhắn về quá khứ. Trong lúc họ thực hiện các thí nghiệm khác nhau, thì họ bị một tổ chức mang tên là SERN cũng đang nghiên cứu lãnh vực du hành vượt thời gian theo dõi. Khi đó, các nhân vật của chúng ta phải cố gắng trốn thoát khỏi nanh vuốt của tổ chức đó. Thế rồi câu chuyện bắt đầu.

Gokushufudou The Way Of The Househusband

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Xem Phim Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

studio colorido đã tạo ra một đoạn ngắn thương mại hoạt hình cho gungho online entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động puzzles dragonspuzzle,dragons cm,xem phim puzzle,dragons cm,download puzzle,dragons cm,xem online puzzle,dragons cm hd,xem puzzle,dragons cm nhanh,tai phim puzzle,dragons cm,tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem phim tenkousei,fuyu no seishun,hen,download tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem online tenkousei,fuyu no seishun,hen hd,xem tenkousei,fuyu no seishun,hen nhanh,tai phim tenkousei,fuyu no seishun,hen