Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Digimon Adventure Tri. 4 Loss: Soushitsu

Digimon Adventure Tri. 4 Loss: SoushitsuViệt Sub Năm: 2017

Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố. Taichi đuổi theo Kuwagamon, nhưng lại bị nó tấn công, khiến thành phố đổ nát.

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: Overture

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: OvertureViệt Sub Năm: 2004

Sau chiến thắng của Thánh Hữu chống lại Hades, Seiya bị thương và bất động trên ghế bánh xe mà không có cơ hội phục hồi. Em gái của Athena, Artemis, Nữ thần mặt trăng và em gái sinh đôi của Apollo, đã đưa ra một đề xuất phức tạp - để khôi phục lại sức khỏe thể chất của Seiya để đổi lấy quyền tối cao của Sanctuary.

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End Adventure.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End AdventureViệt Sub Năm: 2003

Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei DensetsuViệt Sub Năm: 2012

Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.

Xem Phim Pretty Cure All Stars Dx3: Reach The Future! - Mirai Ni Todoke! Sekai Wo Tsunagu Nijiiro No Hana Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

precure movie lần thứ 10 kẻ thù là tất cả kẻ thù trong những phần trước pretty cure all stars dx3 reach the future the rainbow flower that connects the world eiga precure all stars dx3 mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hanapretty cure all stars dx3,reach the future,xem phim pretty cure all stars dx3,reach the future,download pretty cure all stars dx3,reach the future,xem online pretty cure all stars dx3,reach the future hd,xem pretty cure all stars dx3,reach the future nhanh,tai phim pretty cure all stars dx3,reach the future,mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana,xem phim mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana,download mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana,xem online mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana hd,xem mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana nhanh,tai phim mirai ni todoke sekai wo tsunagu nijiiro no hana