Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Ni No Kuni 二ノ国.Diễn Viên: Gekijouban Pocket Monster,Everyones Story

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Tom Hanks,Tim Allen,Kristen Schaal

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Xem Phim Pokemon Movie 20: Tớ Chọn Cậu - Pokémon The Movie 20: I Choose You! Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại hành trình của satoshi và pikachu trở thành một đôi bạn thân không thể thiếu nhau được quá trình từ khi có những mâu thuẫn nhỏ nhất không ưa gì nhau rồi trải qua những bài học quý giá đưa cả hai gần lại và hiểu nhau hơn thành một đôi bạn tri kỷpokemon movie 20,tớ chọn cậu,xem phim pokemon movie 20,tớ chọn cậu,download pokemon movie 20,tớ chọn cậu,xem online pokemon movie 20,tớ chọn cậu hd,xem pokemon movie 20,tớ chọn cậu nhanh,tai phim pokemon movie 20,tớ chọn cậu,pokémon the movie 20,i choose you,xem phim pokémon the movie 20,i choose you,download pokémon the movie 20,i choose you,xem online pokémon the movie 20,i choose you hd,xem pokémon the movie 20,i choose you nhanh,tai phim pokémon the movie 20,i choose you