Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Xem Phim Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chú chim choi choi non tên ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuânploey,bay đi đừng sợ,xem phim ploey,bay đi đừng sợ,download ploey,bay đi đừng sợ,xem online ploey,bay đi đừng sợ hd,xem ploey,bay đi đừng sợ nhanh,tai phim ploey,bay đi đừng sợ,ploey you never fly alone,xem phim ploey you never fly alone,download ploey you never fly alone,xem online ploey you never fly alone hd,xem ploey you never fly alone nhanh,tai phim ploey you never fly alone