Tình Yêu Của Tôi Noble, My Love.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tình Yêu Của Tôi Noble, My LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Xem Phim Phương Trình Tình Yêu - Melancholia Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lấy bối cảnh một trường trung học tư thục đầy rẫy tham nhũng melancholia sẽ kể về câu chuyện của ji yoon soo – giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và baek seung yoon – một học sinh được mệnh danh là thần đồng toán họcphương trình tình yêu,xem phim phương trình tình yêu,download phương trình tình yêu,xem online phương trình tình yêu hd,xem phương trình tình yêu nhanh,tai phim phương trình tình yêu,melancholia,xem phim melancholia,download melancholia,xem online melancholia hd,xem melancholia nhanh,tai phim melancholia