Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Xem Phim Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến đi chơi cùng bà một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị phù thủy tối thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấmphù thủy,phù thủy,xem phim phù thủy,phù thủy,download phù thủy,phù thủy,xem online phù thủy,phù thủy hd,xem phù thủy,phù thủy nhanh,tai phim phù thủy,phù thủy,the witches,xem phim the witches,download the witches,xem online the witches hd,xem the witches nhanh,tai phim the witches