Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Xem Phim Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô nàng eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm halloween cô biết được sự thật mình là một phù thủy tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ với bùa hộ mệnh gia truyền eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy raphù thủy halloween,xem phim phù thủy halloween,download phù thủy halloween,xem online phù thủy halloween hd,xem phù thủy halloween nhanh,tai phim phù thủy halloween,all hallows eve,xem phim all hallows eve,download all hallows eve,xem online all hallows eve hd,xem all hallows eve nhanh,tai phim all hallows eve,ashley argota,john deluca,lexi giovagnoli