Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Xem Phim Phòng Tin Tức - The Newsroom Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình tv những áp lực những tranh cãi và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp những pha đánh lén nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơnphòng tin tức,xem phim phòng tin tức,download phòng tin tức,xem online phòng tin tức hd,xem phòng tin tức nhanh,tai phim phòng tin tức,the newsroom season 1,xem phim the newsroom season 1,download the newsroom season 1,xem online the newsroom season 1 hd,xem the newsroom season 1 nhanh,tai phim the newsroom season 1,jeff daniels,emily mortimer,john gallagher jr