Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Xem Phim Phong Hỏa Truyền Kỳ - Nạp Thiếp Ký Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nạp thiếp ký nạp thiếp ký 1 phong hỏa truyền kỳ tôn kiên trịnh thanh văn vũ đình nhi doãn quân chính châu á luân quách phi phiphong hỏa truyền kỳ,xem phim phong hỏa truyền kỳ,download phong hỏa truyền kỳ,xem online phong hỏa truyền kỳ hd,xem phong hỏa truyền kỳ nhanh,tai phim phong hỏa truyền kỳ,nạp thiếp ký,xem phim nạp thiếp ký,download nạp thiếp ký,xem online nạp thiếp ký hd,xem nạp thiếp ký nhanh,tai phim nạp thiếp ký,tôn kiên,trịnh thanh văn,vũ đình nhi,doãn quân chính,châu á luân,quách phi phi