Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules.Diễn Viên: Cam Clarke,Erin Fitzgerald,Missi Hale

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat.Diễn Viên: Cam Clarke,Erin Fitzgerald,Missi Hale

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Xem Phim Phineas And Ferb: Star Wars - Chiến Tranh Các Vì Sao Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phineas and ferb travel to a galaxy far far away to help out some rebel heroesphineas and ferb,star wars,xem phim phineas and ferb,star wars,download phineas and ferb,star wars,xem online phineas and ferb,star wars hd,xem phineas and ferb,star wars nhanh,tai phim phineas and ferb,star wars,chiến tranh các vì sao,xem phim chiến tranh các vì sao,download chiến tranh các vì sao,xem online chiến tranh các vì sao hd,xem chiến tranh các vì sao nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao