Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin Soccer.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Triệu Vy,Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền,Mạc Văn Úy

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin SoccerThuyết Minh Năm: 2001

Đã từ lâu Thiếu Lâm không chỉ là một môn võ thuật mà trở thành triết lý sống rất ý nghĩa. Đặc biệt với nhóm 6 người trẻ tuổi thì Thiếu Lâm là lẽ sống đời họ. Nhưng khi thế giới quanh họ đổi thay, những giá trị của danh dự và quy tắc ứng xử bị lãng quên thì tất cả bọn họ dường như lạc lối, trừ một người là Sing. Nhờ sự trợ giúp của một cựu ngôi sao bóng đá, anh ta kêu gọi bạn bè có kỹ thuật Kung Fu tuyệt đỉnh thành lập nên một đội bóng đặc biệt. Họ đã kết hợp những tuyệt kỹ công phu của môn phái

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Xem Phim Phi Vụ Ngân Hàng - Tell Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tell một tên trộm quèn đã thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu đô la từ ngân hàng sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy ba năm sau sau khi mãn hạn tù anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua tuy nhiên khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam người cộng sự bị phản bội năm xưa người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đangphi vụ ngân hàng,xem phim phi vụ ngân hàng,download phi vụ ngân hàng,xem online phi vụ ngân hàng hd,xem phi vụ ngân hàng nhanh,tai phim phi vụ ngân hàng,tell,xem phim tell,download tell,xem online tell hd,xem tell nhanh,tai phim tell,milo ventimiglia,katee sackhoff,jason lee