Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Tiêu Diệt Run Hide Fight.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Xem Phim Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía fbi dự kiến bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng image entertainmentphi vụ ngầm,xem phim phi vụ ngầm,download phi vụ ngầm,xem online phi vụ ngầm hd,xem phi vụ ngầm nhanh,tai phim phi vụ ngầm,criminal activities,xem phim criminal activities,download criminal activities,xem online criminal activities hd,xem criminal activities nhanh,tai phim criminal activities,dan stevens,john travolta,jackie earle haley