Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The Movie.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The MovieThuyết Minh Năm: 2013

Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Xem Phim Phi Ưng Phương Đông - Eastern Condors Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm motley của các tù nhân châu á tổ chức tại mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do họ đi sâu vào việt nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra nhóm do trung úy lâm và bị kết án tùng treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là ratphi ưng phương đông,xem phim phi ưng phương đông,download phi ưng phương đông,xem online phi ưng phương đông hd,xem phi ưng phương đông nhanh,tai phim phi ưng phương đông,eastern condors,xem phim eastern condors,download eastern condors,xem online eastern condors hd,xem eastern condors nhanh,tai phim eastern condors,hồng kim bảo,nguyên bưu