Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Xem Phim Phi Thuyền Apollo 13 - Apollo 13 Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của nasa lên mặt trăng vào năm 1970 jim lovell fred haise và jack swigert 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến apollo 13 chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành giaphi thuyền apollo 13,xem phim phi thuyền apollo 13,download phi thuyền apollo 13,xem online phi thuyền apollo 13 hd,xem phi thuyền apollo 13 nhanh,tai phim phi thuyền apollo 13,apollo 13,xem phim apollo 13,download apollo 13,xem online apollo 13 hd,xem apollo 13 nhanh,tai phim apollo 13,tom hanks,bill paxton,kevin bacon