Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Xem Phim Phi Công Siêu Đẳng - Top Gun Thuyết Minh (1986) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa diễn viên tom cruise đảm nhận và hướng dẫn viên bay diễn viên kelly mcgillis nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêuphi công siêu đẳng,xem phim phi công siêu đẳng,download phi công siêu đẳng,xem online phi công siêu đẳng hd,xem phi công siêu đẳng nhanh,tai phim phi công siêu đẳng,top gun,xem phim top gun,download top gun,xem online top gun hd,xem top gun nhanh,tai phim top gun,tom cruise,kelly mcgillis,val kilmer