Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Xem Phim Phép Lạ - Miracle At St. Anna Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của james mcbride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật miracle at st anna kể lại câu chuyện của 4 người lính mỹ da đen thuộc đơn vị buffalo soldier đóng quân tại tuscany ý trong suốt thế chiến ii những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấyphép lạ,xem phim phép lạ,download phép lạ,xem online phép lạ hd,xem phép lạ nhanh,tai phim phép lạ,miracle at st anna,xem phim miracle at st anna,download miracle at st anna,xem online miracle at st anna hd,xem miracle at st anna nhanh,tai phim miracle at st anna,derek luke,michael ealy,laz alonso