Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Xem Phim Phát Xít Đức - Living Space: Nazi Undead Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỳ nghỉ lãng mạng của brad và ashle tưởng chừng hoàn hảo nhưng họ vô tình phải đối mặt với một tên quỷ phát xít thế chiến 2phát xít đức,xem phim phát xít đức,download phát xít đức,xem online phát xít đức hd,xem phát xít đức nhanh,tai phim phát xít đức,living space,nazi undead,xem phim living space,nazi undead,download living space,nazi undead,xem online living space,nazi undead hd,xem living space,nazi undead nhanh,tai phim living space,nazi undead,georgia chara,leigh scully,andy mcphee,jolene anderson