Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh,Brigette Lundy

Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Xem Phim Phản Đòn Phần 2 - Strike Back Season 2 Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series về điệp viên của anh nhân vật chính là cựu thành viên của sas về làm việc cho mi6 mỗi tập 42 phút cứ 2 tập là 1 nhiệm vụ phần 2 được cinemax làm chủ yếu dành cho khán giả mỹ nhưng mức độ bạo lực vẫn còn đóphản đòn phần 2,xem phim phản đòn phần 2,download phản đòn phần 2,xem online phản đòn phần 2 hd,xem phản đòn phần 2 nhanh,tai phim phản đòn phần 2,strike back season 2,xem phim strike back season 2,download strike back season 2,xem online strike back season 2 hd,xem strike back season 2 nhanh,tai phim strike back season 2,philip winchesterma mealing