Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Akibas Trip The Animation.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Xem Phim Owari No Seraph - Seraph Of The End: Vampire Reign Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

owari no seraph một loại virus xuất hiện trên trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13 cùng lúc đó ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ nhân vật chính hyakuya yuuichirou là một trẻ mồ côi bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu dù bị giam cầm nhưng cậu có hoài bão lớn khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồngowari no seraph,xem phim owari no seraph,download owari no seraph,xem online owari no seraph hd,xem owari no seraph nhanh,tai phim owari no seraph,seraph of the end,vampire reign,xem phim seraph of the end,vampire reign,download seraph of the end,vampire reign,xem online seraph of the end,vampire reign hd,xem seraph of the end,vampire reign nhanh,tai phim seraph of the end,vampire reign