Selector Destructed Wixoss Movie 劇場版 Selector Destructed Wixoss

Selector Destructed Wixoss Movie 劇場版 Selector Destructed WixossViệt Sub Năm: 2016

Hai phần Selector Infected Wixoss và Selector Spread Wixoss của seri anime thẻ bài bi thương Wixoss đã được công chiếu, và giờ đây Ruko, Yuki, và Tama sắp trở lại với với phần mới nhất của Wixoss. Trang web chính thức của anime đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được mang tên Selector Destructed Wixoss và họ cũng tiết lộ loạt hình ảnh chính của bộ phim sắp tới.

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The Resurrection.Diễn Viên: Christopher Sabat,Sonny Strait,Linda Young

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The ResurrectionThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Xem Phim Ost Feeling - Music Music Clip Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ost feeling trực thuộc vnsharing fansub nơi hội tụ cùng cảm xúc thăng hoa với những đoạn phim nhạc liên quan đến anime được vietsub hay nhấtost feeling,xem phim ost feeling,download ost feeling,xem online ost feeling hd,xem ost feeling nhanh,tai phim ost feeling,music music clip,xem phim music music clip,download music music clip,xem online music music clip hd,xem music music clip nhanh,tai phim music music clip