Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My Eye.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My EyeThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, tựa gốc tiếng anh You Are the Apple of My Eye, là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm của điện ảnh nhật bản, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Giddens Ko, với sự tham gia của các diễn viên - Zhendong Ke, Michelle Chen, Shao-Wen Hao, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Star Ritz Productions Co., Sony Music Entertainment vào năm 2011.

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Xem Phim Oshin The Movie - Cô Bé Oshin Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được bắt đầu từ thời hiện tại năm 1983 thay vì tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 17 của gia đình mình bà shin tanokura oshin lại quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng tàu hỏa mà không cho gia đình mình biết mọi người trong gia đình bà rất lo lắng tìm kiếm bà khắp nơi nhưng vô ích chỉ có kei cháu nội của bà shin chợt nhớ ra câu chuyện về con búp bê kokeshi mà bà đã từng kể cho anh dựa vào những tình tiết của câu chuyện và linh cảm của mình kei đã tìm ra bàoshin the movie,xem phim oshin the movie,download oshin the movie,xem online oshin the movie hd,xem oshin the movie nhanh,tai phim oshin the movie,cô bé oshin,xem phim cô bé oshin,download cô bé oshin,xem online cô bé oshin hd,xem cô bé oshin nhanh,tai phim cô bé oshin