Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Xem Phim Ông Verdoux - Monsieur Verdoux Việt Sub (1947) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầyông verdoux,xem phim ông verdoux,download ông verdoux,xem online ông verdoux hd,xem ông verdoux nhanh,tai phim ông verdoux,monsieur verdoux,xem phim monsieur verdoux,download monsieur verdoux,xem online monsieur verdoux hd,xem monsieur verdoux nhanh,tai phim monsieur verdoux