Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những nỗi sợ vô lý hòa cùng màn tiết lộ hài hước trong chương trình camera giấu kín này khi người thật tham gia phim kinh dị của chính họống kính kinh dị,xem phim ống kính kinh dị,download ống kính kinh dị,xem online ống kính kinh dị hd,xem ống kính kinh dị nhanh,tai phim ống kính kinh dị,prank encounters,xem phim prank encounters,download prank encounters,xem online prank encounters hd,xem prank encounters nhanh,tai phim prank encounters