Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Tiếng Sét Ái Tình Love Strikes.Diễn Viên: Mirai Moriyama,Masami Nagasawa,Kumiko Asô

Tiếng Sét Ái Tình Love StrikesViệt Sub Năm: 2011

Yukiyo Fujimoto (Mirai Moriyama) là một người đàn ông 31 tuổi, độc thân, không tiền đồ và cũng chẳng có ước mơ. Anh ta từ bỏ công việc trong một đoàn làm phim để bắt đầu một cuộc sống mới với một công việc mới, viết bài cho một trang tin tức trên mạng. Bỗng nhiên anh ta "có được" "moteki" - khoảng thời gian mà một người đàn ông trở nên vô cùng thu hút phái nữ.Cô nàng biên tập viên tạp trí dễ thương Miyuki (Masami Nagasawa), cùng nhân viên văn phòng ngây thơ trong sáng Rumiko (Kumiko Aso), cô

Xem Phim Ông Chủ Baskaran - Boss Engira Baskaran Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện rất đơn giảnbaskaran aka boss arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai saravanan subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45 các gia đình bao gồm lâm câm hoặc amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như saravanan té ngã trong tình yêu trong boss trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm chandrika nayan là em gái của anni mới của mìnhông chủ baskaran,xem phim ông chủ baskaran,download ông chủ baskaran,xem online ông chủ baskaran hd,xem ông chủ baskaran nhanh,tai phim ông chủ baskaran,boss engira baskaran,xem phim boss engira baskaran,download boss engira baskaran,xem online boss engira baskaran hd,xem boss engira baskaran nhanh,tai phim boss engira baskaran,arya,nayanthara,santhanam