Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Xem Phim One Room - Three Sisters Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba chị em lớn lên trong một căn phòng series of shorts that will tell stories of three sisters raised in your one roomone room,xem phim one room,download one room,xem online one room hd,xem one room nhanh,tai phim one room,three sisters,xem phim three sisters,download three sisters,xem online three sisters hd,xem three sisters nhanh,tai phim three sisters