Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal Knights

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal KnightsViệt Sub Năm: 2005

Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.

Gekijouban Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale

Gekijouban Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo Sword Art Online The Movie: Ordinal ScaleThuyết Minh Năm: 2017

Năm 2026, thế giới thực tế ảo được khuấy đảo bởi phát minh mới Aguma – tiền thân Amusphere. Đây là một thiết bị có thể mang đi được, dù không có chức năng full-dive (người chơi hoàn toàn hòa nhập vào game) như các thiết bị trước, nhưng nó được sử dụng Augmented Reality (AR - Công nghệ tương tác thực tế - thực tại), cho phép game thủ chơi dù vẫn còn ý thức về thế giới bên ngoài.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And ArrowViệt Sub Năm: 2014

một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.

Xem Phim One Piece Movie 10: Strong World - Sức Mạnh Tối Thượng Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiki sử dụng quyền năng của mình để phá hủy một con tàu biển nhằm răn đe monkey d garp và hạm đội đô đốc sengoku cùng lúc đó trên một hòn đảo trôi nổi luffy đang bị truy đuổi bởi một con quái vật đột biến gien băng mũ rơm bị chia tách làm ba nhómone piece movie 10,strong world,xem phim one piece movie 10,strong world,download one piece movie 10,strong world,xem online one piece movie 10,strong world hd,xem one piece movie 10,strong world nhanh,tai phim one piece movie 10,strong world,sức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,hiroaki hirata,carli mosier,yûichi nagashima