Hiyokko ひよっこ

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Xem Phim One Fine Day - Girls Day Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô lớn thì tối ngày asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều cô yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó cái gì cũng ngơ ngác ngạc nhiên thần kì cô mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ íchone fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,girls day,xem phim girls day,download girls day,xem online girls day hd,xem girls day nhanh,tai phim girls day