Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Xem Phim Omamori Himari - Himaris First Kiss Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy năm trước bố mẹ amakawa yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa từ đó cậu được người bạn thuở nhỏ kuzaki rinko chăm sóc kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16 vì thế himari một cô mèo xinh đẹp mới đến bảo vệ cậu­omamori himari,xem phim omamori himari,download omamori himari,xem online omamori himari hd,xem omamori himari nhanh,tai phim omamori himari,himaris first kiss,xem phim himaris first kiss,download himaris first kiss,xem online himaris first kiss hd,xem himaris first kiss nhanh,tai phim himaris first kiss