Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1Thuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường

Xem Phim Oan Gia Hỷ Sự - The Book Of Laughter Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mạnh linh thử một bà mai chính hiệu nhưng cũng là nữ hiệp thầm lặng kế thừa nghề truyền thống của gia đình linh thử mai mối cho biết bao cặp đôi và được mọi người yêu mếnoan gia hỷ sự,xem phim oan gia hỷ sự,download oan gia hỷ sự,xem online oan gia hỷ sự hd,xem oan gia hỷ sự nhanh,tai phim oan gia hỷ sự,the book of laughter,xem phim the book of laughter,download the book of laughter,xem online the book of laughter hd,xem the book of laughter nhanh,tai phim the book of laughter