Niên Thú Year Beast

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Trảm Phong Đao The Blade Of Wind.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Trảm Phong Đao The Blade Of WindThuyết Minh Năm: 2020

Vì bị cuốn vào cơn sóng gió của “người rắn”, ba vị nữ hiệp cùng nhau lên đường, sát cánh kề vai trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm để tìm ra chân tướng. Ba người cát bụi dặm trường, vung đao chém Bất Lương Soái, nào ngờ đâu Bất Lương Soái thật sự lại là một kẻ khác…

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Xem Phim Oan Gia Hỷ Sự - 囍门洗笑录 Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về mạnh linh thử uyển kiều xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời ban ngày cô hành nghề mai mối tối đến lại hóa thân thành “dạ miêu” hành hiệp trượng nghĩaoan gia hỷ sự,xem phim oan gia hỷ sự,download oan gia hỷ sự,xem online oan gia hỷ sự hd,xem oan gia hỷ sự nhanh,tai phim oan gia hỷ sự,囍门洗笑录,xem phim 囍门洗笑录,download 囍门洗笑录,xem online 囍门洗笑录 hd,xem 囍门洗笑录 nhanh,tai phim 囍门洗笑录