Thời Tươi Đẹp Nhất Best Time.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Tươi Đẹp Nhất Best TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của nhà văn Đồng Hoa. Trong phim, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Xem Phim Nước Mắt Phụ Nữ - Make A Woman Cry Việt Sub (2015) - Tập 01R - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

deok in kim jung eun là một thám tử cũ cô bỏ công việc của mình như một thám tử và mở một nhà hàng nhỏ ở phía trước của một trường học nhà trường là nơi con trai duy nhất của mình tham dự trước khi ông qua đờinước mắt phụ nữ,xem phim nước mắt phụ nữ,download nước mắt phụ nữ,xem online nước mắt phụ nữ hd,xem nước mắt phụ nữ nhanh,tai phim nước mắt phụ nữ,make a woman cry,xem phim make a woman cry,download make a woman cry,xem online make a woman cry hd,xem make a woman cry nhanh,tai phim make a woman cry,kim jung,eun,song chang,eui,lee soon,jae,ha hee,ra