Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Người Đến Kẻ Đi Some Came Running.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Xem Phim Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô nàng alice ovitz một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình do thái ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên woody allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ dù đã 30 tuổi nhưng alice vẫn độc thânnửa đêm ở paris,xem phim nửa đêm ở paris,download nửa đêm ở paris,xem online nửa đêm ở paris hd,xem nửa đêm ở paris nhanh,tai phim nửa đêm ở paris,paris manhattan,xem phim paris manhattan,download paris manhattan,xem online paris manhattan hd,xem paris manhattan nhanh,tai phim paris manhattan,alice taglioni,patrick bruel,marine delterme,yannick soulier,margaux châtelier,arsène mosca,gladys