Thực Thể Nilalang

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu Ghraib.Diễn Viên: John Heard,Sara Paxton,Sean Astin

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu GhraibViệt Sub Năm: 2014

Nhà Tù Abu Ghraib là một bộ phim điện ảnh hành động tâm lý do Mỹ sản xuất nói về một nhóm binh sĩ trong lực lượng lính thủy đánh bộ của quân đội Mỹ được cử đi trong coi một nhà tù nhốt những phần tử cực đoan đánh bom của bọn khủng bố tại Iran. Nổi bật nhất là Jack Farmer một người lính trẻ đa cảm và vô tình kết bạn với một tên tù nhân tại nơi đây, họ liên tục có những cuộc trò truyện gần gủi và Jack Farmer nhận ra rằng đây là người tốt và đã bị bắt oan, và hành trình giải oan cho anh chàng

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Xem Phim Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nữ sinh lên kế hoạch trả thù sau một đêm thác loạn tại một quán bar nhóm nữ sinh bị các tên xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếpnữ sinh trả thù,xem phim nữ sinh trả thù,download nữ sinh trả thù,xem online nữ sinh trả thù hd,xem nữ sinh trả thù nhanh,tai phim nữ sinh trả thù,asian school girls,xem phim asian school girls,download asian school girls,xem online asian school girls hd,xem asian school girls nhanh,tai phim asian school girls,sam aotaki,catherine hyein kim,andrew callahan