Một Ngày One Day

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Đối Mặt Sudden Impact.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Đối Mặt Sudden ImpactViệt Sub Năm: 1983

Một nạn nhân của vụ hiếp dâm muốn được trả thù ở 1 thị trấn nhỏ bên ngoài thành phố San Francisco. Thanh tra Harry - người đang bị đình chỉ công tác chỉ vì chọc tức cấp trên của mình - được giao cho nhiệm vụ lần này...

Xem Phim Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô nàng anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn sốnữ sát thủ,xem phim nữ sát thủ,download nữ sát thủ,xem online nữ sát thủ hd,xem nữ sát thủ nhanh,tai phim nữ sát thủ,the protégé,xem phim the protégé,download the protégé,xem online the protégé hd,xem the protégé nhanh,tai phim the protégé