Những Chuyện Lạ Super Deluxe

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Bóng Ma The Ghost

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Xem Phim Nòng Súng Và 3 Lỗ Đạn - 3 Holes And A Smoking Gun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người viết kịch bản ở hollywood hiện đang dạy một lớp học buổi tối ở new york đã tìm thấy chính mình trong một trận chiến của trí thông minh với một sinh viên khácnòng súng và 3 lỗ đạn,xem phim nòng súng và 3 lỗ đạn,download nòng súng và 3 lỗ đạn,xem online nòng súng và 3 lỗ đạn hd,xem nòng súng và 3 lỗ đạn nhanh,tai phim nòng súng và 3 lỗ đạn,3 holes and a smoking gun,xem phim 3 holes and a smoking gun,download 3 holes and a smoking gun,xem online 3 holes and a smoking gun hd,xem 3 holes and a smoking gun nhanh,tai phim 3 holes and a smoking gun