Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Xem Phim Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng - The Sum Of All Fears Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tổng thống nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức cục tình báo trung ương mỹ cia vì vậy giám đốc cia bill cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ jack ryan để đánh giá và tìm giải phápnỗi sợ hãi tột cùng,xem phim nỗi sợ hãi tột cùng,download nỗi sợ hãi tột cùng,xem online nỗi sợ hãi tột cùng hd,xem nỗi sợ hãi tột cùng nhanh,tai phim nỗi sợ hãi tột cùng,the sum of all fears,xem phim the sum of all fears,download the sum of all fears,xem online the sum of all fears hd,xem the sum of all fears nhanh,tai phim the sum of all fears,bemorgan freeman