Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Vụ Mùa Đẫm Máu Dark Harvest.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Vụ Mùa Đẫm Máu Dark HarvestThuyết Minh Năm: 2023

Bối cảnh diễn ra trong một thị trấn bị nguyền rủa, nơi mỗi dịp Halloween trở thành một trận chiến tàn bạo để sống sót. Vào mùa thu năm 1963, huyền thoại đáng sợ Sawtooth Jack trỗi dậy từ cánh đồng ngô và tiến về phía thị trấn

Xem Phim Nỗi Khiếp Sợ Của Eli - Eli Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé đang điều trị chứng rối loạn miễn dịch tự động phát hiện ra rằng ngôi nhà mình đang sống không an toàn như cậu nghĩnỗi khiếp sợ của eli,xem phim nỗi khiếp sợ của eli,download nỗi khiếp sợ của eli,xem online nỗi khiếp sợ của eli hd,xem nỗi khiếp sợ của eli nhanh,tai phim nỗi khiếp sợ của eli,eli,xem phim eli,download eli,xem online eli hd,xem eli nhanh,tai phim eli