Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Hạt Táo Appleseed.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Jûrôta Kosugi,Yuki Matsuoka,Asumi Miwa,Akimoto Tsubasa,Jack Aubree

Hạt Táo AppleseedChưa Sub Năm: 2004

Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Xem Phim Nỗi Đau Ngọt Ngào - Pleasure Or Pain Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống nơi đây hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng của nỗi đau niềm nhớ nhục dục đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vựcnỗi đau ngọt ngào,xem phim nỗi đau ngọt ngào,download nỗi đau ngọt ngào,xem online nỗi đau ngọt ngào hd,xem nỗi đau ngọt ngào nhanh,tai phim nỗi đau ngọt ngào,pleasure or pain,xem phim pleasure or pain,download pleasure or pain,xem online pleasure or pain hd,xem pleasure or pain nhanh,tai phim pleasure or pain,malena morgan,christos vasilopoulos,kayla jane