Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Trương Tam Phong The Taichi Master.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Trương Tam Phong The Taichi MasterThuyết Minh Năm: 2022

cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn

Xem Phim Nộ Hải Uy Long - Crystal Hunt Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lisa được biết là bệnh của cha cô chỉ có viên đá kỳ bí được cất dấu tại một ngọn núi hẻo lánh ở thái lan là có thể chữa bệnh được cho ông cùng với ken lo cánh tay phải của mình và giáo sư lau bọn họ đã lặn lội đến đất nước thái lan để tìm cho ra viên đá kỳ bí đó nhưng giáo sư lau bị bắt cóc bởi một nhóm người cũng đang trên đường đi tìm viên đá con gaí winnie của giáo sư lau đã cùng với cảnh sát cũng là người yêu của mình là leung chung tử đơn và madam wu lên đường đi giải thoát cho chanộ hải uy long,xem phim nộ hải uy long,download nộ hải uy long,xem online nộ hải uy long hd,xem nộ hải uy long nhanh,tai phim nộ hải uy long,crystal hunt,xem phim crystal hunt,download crystal hunt,xem online crystal hunt hd,xem crystal hunt nhanh,tai phim crystal hunt,chung tử ðơn,carrie ng,ken lo,sibelle hu