Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Nadia Chan,Roy Cheung,Shui,Wah Fok

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Xem Phim Ninja Đại Náo Beverly Hills - Beverly Hills Ninja Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

25 năm trước các ninja nhật cứu sống một đứa bé sơ sinh da trắng và đem về nuôi họ đều tin rằng haru tên đứa bé sẽ trở thành ninja da trắng vĩ đại lập chiến công làm rạng danh môn pháininja đại náo beverly hills,xem phim ninja đại náo beverly hills,download ninja đại náo beverly hills,xem online ninja đại náo beverly hills hd,xem ninja đại náo beverly hills nhanh,tai phim ninja đại náo beverly hills,beverly hills ninja,xem phim beverly hills ninja,download beverly hills ninja,xem online beverly hills ninja hd,xem beverly hills ninja nhanh,tai phim beverly hills ninja,chris farley,nicollette sheridan,robin shou,soon,tek oh,keith cooke,chris rock