Nobita Và Khu Bảo Tàng Bí Mật Doraemon: Nobitas Secret Gadget Museum.Diễn Viên: Wasabi Mizuta,Megumi Oohara,Yumi Kakazu

Nobita Và Khu Bảo Tàng Bí Mật Doraemon: Nobitas Secret Gadget MuseumThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe (DX) đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phưu lưu truy tìm tung tích của quả chuông tại 1 nơi mang tên "Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai", đây là nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22. Cuộc điều tra trở nên phức tạp và kỳ lạ hơn khi có sự xuất hiện của những nhân vật mới.

Karas The Prophecy.Diễn Viên: Wasabi Mizuta,Megumi Oohara,Yumi Kakazu

Karas The ProphecyViệt Sub Năm: 2013

trong một thế giới của con người và thế giới của ma quỷ (youkai) đã chồng chéo nhau, để lại con người bước đi trên đường phố của cuộc sống như họ bình thường, trong khi quỷ đi, không thấy được bằng mắt thường, xuống các đường phố rất giống nhau.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal Adventure.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal AdventureViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu bé Nobita ham học hỏi về loài động vật thời tiền sử nên đã nhờ Doraemon tìm hiểu. Thế là ba người bạn Doraemon, Dorami và Nobita đã dùng vòng thời gian và cây gậy bám dính để bắt những động vật thời cổ đại xa xưa đã tuyệt chủng lâu để về nghiên cứu. Một lúc sau thì bất ngờ dính được con đà điểu cổ đại khổng lồ và gây cho ba người sự hoảng hốt, Nobita thì khiếp sợ.

Xem Phim Ni No Kuni - 二ノ国 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh trung học yuu và người bạn haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu kotona buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ ni no kuni thế giới thực và ni no kuni khi tính mạng của kotona gặp nguy hiểm lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong ni no kuni là gìni no kuni,xem phim ni no kuni,download ni no kuni,xem online ni no kuni hd,xem ni no kuni nhanh,tai phim ni no kuni,二ノ国,xem phim 二ノ国,download 二ノ国,xem online 二ノ国 hd,xem 二ノ国 nhanh,tai phim 二ノ国