Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Truy Tìm Search.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Xem Phim Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 - American Gods Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết của neil gaiman bối cảnh trong phim là một nơi mà nước mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ vẫn sống xung quanh chúng tanhững vị thần nước mỹ phần 1,xem phim những vị thần nước mỹ phần 1,download những vị thần nước mỹ phần 1,xem online những vị thần nước mỹ phần 1 hd,xem những vị thần nước mỹ phần 1 nhanh,tai phim những vị thần nước mỹ phần 1,american gods season 1,xem phim american gods season 1,download american gods season 1,xem online american gods season 1 hd,xem american gods season 1 nhanh,tai phim american gods season 1