Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Kwon Sang,Woo Quyền Tương Vũ

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Xem Phim Những Tháng Năm Rực Rỡ - My Brilliant Life Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh tâm lý tình cảm do hàn quốc sản xuất kể về hành trình lao động cực khổ của cặp vợ chồng mi ra và dae soo nhằm kiếm tiền để chữa trị căn bệnh quái ác cho đứa con trai bé bỏng của mình đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy min soo một cậu bé 16 tuổi mắc một căn bệnh kì lạ có tên là progeria gây chứng lão hóa sớm biến vẻ ngoài của một bé trai 16 tuổi thành một ông lão 80 tuổi mi ra và dae soo vô cùng thương yêu đứa con trai của mình họ nhất quyết không bỏ cuộc để kiếm tiềnnhững tháng năm rực rỡ,xem phim những tháng năm rực rỡ,download những tháng năm rực rỡ,xem online những tháng năm rực rỡ hd,xem những tháng năm rực rỡ nhanh,tai phim những tháng năm rực rỡ,my brilliant life,xem phim my brilliant life,download my brilliant life,xem online my brilliant life hd,xem my brilliant life nhanh,tai phim my brilliant life,dong,won kang,hye,kyo song,kap,su kim