Urutoraman Ultraman Original

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman Nexus

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman NexusViệt Sub Năm: 2004 (Tập 4/37)

nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Xem Phim Những Sinh Vật Kì Lạ Nhất Thế Giới - Worlds Weirdest Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

behold the weapons some brilliant some far fetched and some so bizarre that they never made it off the drawing board that paved the way for future successes in weapons developmentnhững sinh vật kì lạ nhất thế giới,xem phim những sinh vật kì lạ nhất thế giới,download những sinh vật kì lạ nhất thế giới,xem online những sinh vật kì lạ nhất thế giới hd,xem những sinh vật kì lạ nhất thế giới nhanh,tai phim những sinh vật kì lạ nhất thế giới,worlds weirdest,xem phim worlds weirdest,download worlds weirdest,xem online worlds weirdest hd,xem worlds weirdest nhanh,tai phim worlds weirdest,carin bondar,thomas dalby,gabriel koura