Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!Việt Sub Năm: 1972

Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh trong tương lai khi một đợt hạn hán lớn đã biến trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc ernest holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con jerome kodi smit mcphee và mary ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp làm đường ống dẫn nước về nhưng bạn trai của mary là flem lever lại có suy nghĩ khác anh muốn chiếm vùng ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nónhững người trẻ tuổi,xem phim những người trẻ tuổi,download những người trẻ tuổi,xem online những người trẻ tuổi hd,xem những người trẻ tuổi nhanh,tai phim những người trẻ tuổi,young ones,xem phim young ones,download young ones,xem online young ones hd,xem young ones nhanh,tai phim young ones,nicholas hoult,kodi smit,mcphee,michael shannon