Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Keith Carradine,Harvey Keitel,Albert Finney

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Keith Carradine,Harvey Keitel,Albert Finney

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Xem Phim Những Ngôi Sao Thành Eger - Stars Of Eger Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến đấu của nhân dân eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật trong đó có “những ngôi sao eger” của géza và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này để làm được điều đó nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện thậm chí đã sang tận thổ nhĩ kỳ để nghiên cứu các phong tục tập quán của họnhững ngôi sao thành eger,xem phim những ngôi sao thành eger,download những ngôi sao thành eger,xem online những ngôi sao thành eger hd,xem những ngôi sao thành eger nhanh,tai phim những ngôi sao thành eger,stars of eger,xem phim stars of eger,download stars of eger,xem online stars of eger hd,xem stars of eger nhanh,tai phim stars of eger,imre sinkovits,györgy bárdy,istván kovács